Chính sách đổi trả
23/05/2023 260 lượt xem A A- A+ []

Với mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho Quý Khách hàng khi mua hàng tại Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam, chúng tôi có những quy định trong trường hợp đổi hay trả hàng, nhằm đảm bảo những sản phẩm Quý Khách hàng mua là vừa ý nhất.

1. Trường hợp được đổi hoặc trả hàng:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý Khách hàng đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

2. Trường hợp không được đổi hoặc trả hàng:

  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của CÔNG TY TNHH NGUYỄN KIÊN TOÀN CẦU
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất 
  • Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi Quý Khách hàng đến CÔNG TY TNHH NGUYỄN KIÊN TOÀN CẦU

3. Cam kết chất lượng:

  • Để giữ uy tín với Quý Khách hàng và cho CÔNG TY TNHH NGUYỄN KIÊN TOÀN CẦUchúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý Khách hàng có thể chứng minh hàng mua từ công ty chúng tôi là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.
  • CÔNG TY TNHH NGUYỄN KIÊN TOÀN CẦU không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi Quý Khách hàng đến công ty chúng tôi. 
  • Để tránh rủi ro, xin Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký nhận, CÔNG TY TNHH NGUYỄN KIÊN TOÀN CẦU sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
  • CÔNG TY TNHH NGUYỄN KIÊN TOÀN CẦU rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho Quý Khách hàng.
Chính sách và quy định chung
23/05/2023
Chính sách và quy định chung
Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt. Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.
Đọc tiếp
Chính sách bảo hành
23/05/2023
Chính sách bảo hành
Tất cả sản phẩm Global Door được bảo hành được bảo hành theo thời gian qui định trên phiếu bảo hành Thời gian bảo hành cho phần khung và cánh cửa là 36 tháng, phụ kiện đi kèm bảo hành 12 tháng. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua căn cứ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành.
Đọc tiếp
Chính sách bảo mật thông tin
23/05/2023
Chính sách bảo mật thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ Công ty Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới…
Đọc tiếp
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn còn có câu hỏi trong đầu
Nhân viên 1
0984 559 907
[email protected]
Sẵn sàng hỗ trợ qua
Nhân viên 1
Nhân viên 2
0934 540 890
[email protected]
Sẵn sàng hỗ trợ qua
Nhân viên 2
Form gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức