Chính sách và quy định chung
23/05/2023 265 lượt xem A A- A+ []

QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA

  1. Nghĩa vụ của người bán:

  • Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ sản phẩm cho người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ cho người bán.
  • Hỗ trợ người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc người mua thanh toán cho người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.
  1. Nghĩa vụ của người mua:

  • Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do người bán quy định.
  • Thanh toán cho người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
  • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho người bán liên quan tới các giao dịch khi người bán có yêu cầu.

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN GIAO DỊCH

  • Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt.
  • Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.

QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả, quý khách phải tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn là 3 đến 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Chính sách bảo hành
23/05/2023
Chính sách bảo hành
Tất cả sản phẩm Global Door được bảo hành được bảo hành theo thời gian qui định trên phiếu bảo hành Thời gian bảo hành cho phần khung và cánh cửa là 36 tháng, phụ kiện đi kèm bảo hành 12 tháng. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua căn cứ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành.
Đọc tiếp
Chính sách đổi trả
23/05/2023
Chính sách đổi trả
Với mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho Quý Khách hàng khi mua hàng tại Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam, chúng tôi có những quy định trong trường hợp đổi hay trả hàng, nhằm đảm bảo những sản phẩm Quý Khách hàng mua là vừa ý nhất.
Đọc tiếp
Chính sách bảo mật thông tin
23/05/2023
Chính sách bảo mật thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ Công ty Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới…
Đọc tiếp
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn còn có câu hỏi trong đầu
Nhân viên 1
0984 559 907
[email protected]
Sẵn sàng hỗ trợ qua
Nhân viên 1
Nhân viên 2
0934 540 890
[email protected]
Sẵn sàng hỗ trợ qua
Nhân viên 2
Form gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức